Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ sau khi mua hàng, Nhân Vip Coffee Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay lập tức (do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất). Điều kiện để đổi sản phẩm bao gồm:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong hoặc tem bảo hành từ Nhân Vip Coffee Việt Nam hoặc nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác định bởi chuyên viên kỹ thuật của Nhân Vip Coffee Việt Nam hoặc nhà sản xuất.
- Sản phẩm trả lại phải có vỏ thùng nguyên vẹn, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
- Sản phẩm không được hỏng hóc về hình thức bên ngoài.
- Sản phẩm trả lại phải đi kèm với các chứng từ như hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn…
- Khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm cà phê nếu không hài lòng với chất lượng. (Chỉ áp dụng cho cà phê hạt, cà phê bột, cà phê đóng gói sẵn)
Các trường hợp không được hưởng chính sách đổi trả hàng bao gồm:
- Thay đổi sản phẩm mà không thông báo trước.
- Lỗi do khách hàng sử dụng không đúng cách.
- Không tuân thủ các yêu cầu để được hưởng bảo hành.
- Tình trạng bên ngoài sản phẩm bị ảnh hưởng do khách hàng.
- Lỗi hình thức sau khi đã kiểm tra và nhận sản phẩm.
Quy trình đổi trả hàng của Nhân Vip Coffee Việt Nam là khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty.Sau khi có Giấy xác nhận về tình trạng hàng hóa bị hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa ngay, việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện theo quy định của Nhân Vip Coffee Viêt Nam hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền từ nhà sản xuất.
Quy trình xử lý đổi hoặc trả hàng sẽ được tiến hành trong vòng 10 ngày tính từ ngày Nhân Vip Coffee Viêt Nam nhận đủ thông tin và giấy tờ theo quy định từ khách hàng.
Để hỗ trợ quý khách xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi cần sự hợp tác và yêu cầu quý khách cung cấp thông tin sau:
- Chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc lỗi.
- Số đơn hàng và các thông tin khác khi được yêu cầu.
Trong trường hợp khiếu nại, mong quý khách mô tả sản phẩm muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Nếu có thể, vui lòng gửi bản sao đơn hàng hoặc thông tin số đơn hàng đã được cung cấp trong Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu không nhận được phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc, vui lòng liên hệ lại.
Xin chân thành cảm ơn!